Thời gian ủ bệnh herpes sinh dục


Theo như nghiên cứu từ phần lớn những tình huống mắc bệnh bệnh mụn rộp, những nhà bác sỹ nhận xét thời gian ủ chứng bệnh herpes sinh dục khá phong phú và tùy theo từng thể trạng của người mang bệnh người bệnh mà virus HSV sẽ phát tác sớm hay muộn. Từ kết quả nghiên cứu, các bác sĩ chuyên khoa đã chỉ ra thời gian ủ chứng bệnh của căn bệnh mụn sinh dục ở từng đối tượng cụ thể. Nhưng xin chú ý với người mắc bệnh rằng: tất cả các thời gian ủ chứng bệnh này đều có tính tương đối. Thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục (thời gian phát bệnh herpes) cụ thể căn bệnh sẽ phát tác còn phụ thuộc vào những yếu tố khác nữa.

Thời gian ủ căn bệnh herpes sinh dục ở phái nam độ tuổi sinh sản

Tại đàn ông, chứng bệnh sẽ phát tác sau khoảng một tới 3 tuần sau virus gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Chẳng hạn như đàn ông có sức đề kháng khỏe mạnh thì thời gian ủ bệnh herpes sinh dục sẽ kéo dài hơn. Còn với tình huống nam giới có sức đề kháng yếu, liên tục sử dụng các chất kích thích, hay mắc những bệnh có khả năng làm suy giảm hệ miễn dịch như nhiễm virus HIV sẽ có khoảng thời gian ủ bệnh mụn rộp nhanh hơn.

Thời gian ủ bệnh mụn rộp tại phụ nữ độ tuổi sinh sản

Các người phụ nữ trong độ tuổi sinh sản từ 20 đến 50 thường sẽ có thời gian ủ chứng bệnh của mụn sinh dục khoảng một đến hai tuần. Giống với trường hợp ở phái nam thì những ảnh hưởng từ sinh hoạt tình dục và sinh hoạt hàng ngày, thể trạng vốn có của người mắc bệnh sẽ là nhân tố chi phối khá lớn tới việc thời gian ủ căn bệnh mụn sinh dục dài hay ngắn.

Tham khảo thêm về cơ sở y tế của chúng tôi: http://profiles.delphiforums.com/n/pfx/profile.aspx?webtag=dfpprofile000&userId=1891023693

Đối với trẻ em thì thời gian phát chứng bệnh herpes thế nào?

Những trẻ sơ sinh có thời gian ủ căn bệnh mụn rộp cực kỳ nhanh, bình thường chỉ sau 2-3 ngày thì những dấu hiệu chứng bệnh đã xuất hiện. Chính vì các đứa nhỏ sơ sinh thì sức đề kháng còn rất yếu và làn da vẫn còn mỏng manh nên bệnh sẽ rất nhanh chóng tái phát. Những đứa trẻ dưới 14 tuổi sẽ có thời gian ủ bệnh mụn rộp trong khoảng 3-5 ngày. Đây là giai đoạn hệ thống miễn nhiễm đang hoàn thiện do đó mà trẻ cũng sẽ rất dễ bị thương tổn bởi sự tấn công của virus HSV.


Chữa bệnh herpes sinh dục tại đa khoa Âu Mỹ Việt

Bây giờ, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các địa chỉ trị bệnh mụn sinh dục an toàn và hiệu quả nhất tại Biên Hoa, nếu bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm y tế chất lượng để khám trị bệnh, hãy tìm hiểu bệnh viện Âu Mỹ Việt của chúng tôi:

- Các chuyên gia giỏi và có nhiều hiểu biết trong việc khám trị bệnh.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Cơ sở trung tâm y tế sạch sẽ và tân tiến.

- Chi phí điều trị phù hợp với mọi người và theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh cần phải điều trị ngay khi phát hiện, để hiểu lý do vì sao bạn có thể tham khảo bài chia sẻ: Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm cho người mắc bệnh không? để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào cần được những bác sĩ của chúng tôi giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotine 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được tư vấn tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.