Đáp Thời gian chân mày bị phai màu sau khi điêu khắc


nguyenhuuthien_42

New Member
13
0
1
33
Xu
0

Hôm nay Kaycee quay trở lại với Vlog mới với chủ đề “Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?”. Thời gian lưu giữ khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người, có một lưu ý nhỏ là đối với tình trạng da dầu thì màu mực sẽ ngả xám nhiều hơn so với màu mực ban đầu. Thông thường, mực lưu trên da từ 1,5 năm đến 2 năm đều có hiện tượng ngả xanh hoặc đỏ không đồng đều.

** Có 2 lý do chính khiến mực bị ngả màu theo giời gian là vì: **

✅ Tia UV sẽ hấp thụ màu trong sắc tố mực.
✅ Quá trình đào thải của da & sự hấp thụ sắc tố tự nhiên của cơ thể.

Tóm lại, tùy vào cơ địa của từng người cũng như quá trình chăm sóc chân mày sau điêu khắc tại nhà sẽ quyết định được chân mày giữ được lâu hay không. Đối với trường hợp chăm sóc kỹ, bạn sẽ giữ được màu mực cũng như đôi chân mày của mình từ 1 - 1,5 năm, ngược lại nếu chăm sóc không đúng cách thì giữ được 6 - 9 tháng phải làm lại dáng mới vì màu và sợi đã mờ dần. Vì vậy, muốn đôi chân mày luôn giữ bền màu và dáng mày nguyên vẹn thì bạn nên chú ý đến thói quen chăm sóc chân mày sau điêu khắc nha.

Kaycee Nguyen rất vui khi được giải đáp những câu hỏi cũng như những thắc mắc của các bạn. Hẹn gặp lại mọi người trong những Vlog tiếp theo.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl