Tuyển tập câu hỏi liên quan đến quan hệ tình dục trong kỳ rụng trứng


4,226
1
1
Xu
53
Là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới khả năng mang thai, rụng trứng được rất nhiều cặp đôi lưu tâm tới. Đặc biệt, phần lớn để có những câu hỏi liên quan đến việc quan hệ tình dục trong thời kỳ này.

Lấy tinh dịch ra tay rồi cho vào âm đạo đúng vào ngày rụng trứng liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Tôi muốn có con nhưng chồng không muốn nên xuất tinh ra ngoài, sau khi đó tôi cho chỗ tinh dịch ra tay và nhét sâu vào âm đạo của mình, vậy nếu đúng ngày rụng trứng có khả năng có con không?

Xin cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu xuất tinh ngoài hiệu quả tránh thai chỉ đạt 25 đến 30 % mà thôi do vậy bạn vẫn có thể có thai nên không nhất thiết phải làm như vậy vì có thể sẽ gây nhiễm khuẩn hoặc chấn thương bộ phận sinh dục.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ vào ngày rụng trứng nhưng que thử vẫn chỉ hiện 1 vạch có khả năng mang thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 21 tuổi đã lấy chồng. Tháng vừa rồi cháu đi soi trứng và có quan hệ vào khoảng thời gian rụng trứng còn 4 ngày nữa là đến kì kinh nguyệt nhưng hôm qua cháu thử thai lại chỉ có 1 vạch vậy cháu có hi vọng nữa không? Cháu có cảm giác mệt mỏi đau lưng và đau tức bụng ngực sưng to ngay sau ngay rụng trứng, bác sĩ tư vấn giúp cháu với cháu còn hi vọng không?

Cháu cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn quan hệ vào khoảng thời gian 4 ngày nữa có kinh thì không thể có thai được. Ngày rụng trứng có thể dựa vào một số phương pháp sau: ngày hành kinh trừ lùi 14 ngày, siêu âm theo dõi sự phát triển của nang noãn, dịch âm đạo buổi sáng ngủ dậy thấy nhiều hơn, kéo dài khoảng 1,5 đến 2cm, hơi tức nặng bụng dưới, có ham muốn tình dục nhiều hơn. Theo dõi nhiệt độ hàng ngày khi ngủ dậy, vẽ đồ thị nhiệt độ thấy chênh nhau khoảng 0,8 đến 1 độ C. Bạn đã thử que thấy 1 vạch như vậy khó có thai rồi. Bạn hãy chờ xem có chậm kinh không nhé, nếu chậm thì hãy thử lại xem thế nào.

Chúc bạn khỏe!

Quan hệ tình dục đúng ngày rụng trứng, đầu vú cứng và đau có phải có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em đã có 1 bé được 8 tuổi và định sinh đứa nữa nhưng đã 3 năm mà không có. Năm 2014 em có nhưng 5 tuần thì hư. Đến tháng 8/2015 em có đi canh ngày rụng trứng, được bác sĩ cho biết trứng đã rụng (là ngày 21 và 2 vợ chồng quan đúng ngày 21 vì kỳ kinh em không đều). 4-5 ngày sau khi quan hệ, đầu vú cứng và đau nhưng không căng, và bụng dưới có lúc đau râm râm. Vậy có phải là dấu hiệu mang thai không? Em đang mong con lắm. Xin nhờ tư vấn giúp em!

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Sau 4 đến 5 ngày quan hệ thì không thể xác định được có thai hay không. Bạn hãy chờ sau 2 tuần, nếu chưa có kinh thì làm xét nghiệm định lượng Beta hCG trong máu xem nhé. Nếu có là có thai, không có là không có thai. Nếu có thì bạn hãy đi khám siêu âm kiểm tra tử cung, phần phụ xem sao nhé.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Quan hệ tình dục vào ngày rụng trứng nhưng không cho dương vật vào mà chỉ cọ xát liệu có thai?


Câu hỏi bởi: Dũng

Chào bác sĩ.

Em và bạn gái có quan hệ vào ngày rụng trứng nhưng em không cho dương vật vào mà chỉ cọ xát. Sau đó, bạn gái em có dùng thuốc tránh thai 120 giờ. Cô ấy uống xong không ra máu mà chỉ ra nước nhờn nhiều hơn. Bác sĩ cho em hỏi cô ấy có có thai không ạ? Em đang hoang mang lắm. Bác sĩ trả lời cặn kẽ giúp em.

Em cám ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thuốc tránh thai có tác dụng khoảng 75%, do vậy không thể chắc chắn được. Bạn hãy theo dõi nhé chỉ khi nào chậm kinh và thử thai sớm mới có thể biết có thai hay không thôi.

Chúc 2 bạn mạnh khỏe.

Quan hệ tình dục trước ngày rụng trứng 3 ngày có mang thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục không dùng biện bao cao su nhưng cháu dùng biện pháp xuất tinh ngoài và căn ngày rụng trứng chu kì kinh của cháu là 28 ngày và cháu quan hệ ngày thứ 10 trước ngày rụng trứng 3 ngày vậy tỉ lệ có thai có cao không ạ?

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Xuất tinh ngoài hiệu quả tránh thai đạt khoảng 30% thôi do vậy bạn vẫn có thể có thai. Bạn cần theo dõi nếu chậm kinh thì làm xét nghiệm thử thai sớm xem sao nhé, nếu 2 vạch là nghi ngờ có thai khi đó bạn hãy đi khám siêu âm kiểm tra tử cung phần phụ xem sao nhé.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl