Da xuất hiện các đốm đỏ là do đâu?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Bạn đã bao giờ gặp những trường hợp xuất hiện các đốm đỏ trên da? Nếu có, liệu bạn có chắc chắn biết về nguyên nhân gây ra nó?

Đốm đỏ trên da


Câu hỏi bởi: Giấu tên

me tôi xuất hiện rất nhiều những đốm đỏ trên da nhưng ko bị sốt keas dài đến cả tháng nay đi khám tại bệnh viện bác sỹ nói do máu . Xin hỏi bác sỹ hiện tượng của mẹ tôi là gì và có nguy hại đền sức khoẻ không

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân


Chào em,
Những đóm đỏ trên da ko có gì nguy hiểm.Tuy nhiên em không cho biết nó xuất hiện ở vung da nào, nếu ở 2 cẳng tay là do thiếu 1 loại vi lượng.
Chúc em mạnh khỏe!

Xuất hiện đốm đỏ trên da là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: caicom

Thưa bác sĩ!

Gần đây trên vùng da ở bàn tay và cánh tay của em xuất hiện những đốm đỏ li ti, hơi sần lên, không ngứa, xung quanh có viền màu trắng, ấn vào thì mất, thả ra thì xuất hiện trở lại. Càng ngày xuất hiện càng nhiều. Bác sĩ cho em biết em bị bệnh gì?

Em cảm ơn!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Hiện tại có thể nghĩ đến bị viêm mao mạch dị ứng. Em nên tới bác sĩ Da liễu khám kiểm tra lại để chữa trị đúng. Trước mắt em có thể dùng Daflon, Rutin C uống mỗi thứ 2 viên, uống 2 lần/ngày và cũng nên kèm theo kháng histamin.

Chào em!

Nổi đốm đỏ không ngứa có liên quan đến ung thư máu không?


Câu hỏi bởi: Liên Hoa

Thưa bác sĩ.

Em 25 tuổi. Em và bạn trai quan hệ ngay ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt. Ban đầu có sử dụng bao cao su nhưng sau đó thì không sử dụng nữa. 4 ngày sau em thấy chân mình nổi vài đốm đỏ không ngứa, sờ thì nó hơi nổi lên bề mặt da, không biết có liên quan gì đến lần quan hệ đó không? Em search trên mạng về biểu hiện ung thư máu thì thấy cũng có đốm đỏ, em sợ lắm ạ, xin bác sĩ giải đáp cho em

Bác sĩ Đỗ Hữu Thảnh


Chào bạn.

Xuất hiện những đốm đỏ hơi nổi gồ trên mặt da thường là triệu chứng của viêm da tiếp xúc, dấu hiệu này cũng không liên quan đến quan hệ tình dục trước đó. Bệnh ung thư máu có thể có triệu chứng những đốm đỏ, nhưng ít xuất hiện và chúng không phải là dấu hiệu xuất phát điểm để nghĩ đến bệnh ung thư máu. Bác sĩ không dựa vào biểu hiện xuất hiện đốm đỏ ở chân mà liên tưởng đến bệnh ung thư máu. Để an tâm, bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu để chẩn đoán và chữa trị bệnh.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Lòng bàn tay nổi đốm đỏ ẩn sâu, là bệnh gì ?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Con muốn hỏi sao mấy ngày nay lòng bàn tay con có những đốm đỏ ẩn sâu chứ không nổi ra lòng bàn tay, đốm có đường kính khoảng 1mm. Năm rồi con cũng bị như vậy vào khoảng thời gian này và hết nay lại tái phát.

Con cảm ơn.

Bác sĩ Đỗ Hữu Thảnh


Chào bạn.

Đốm đỏ nằm sâu dưới niêm mạc lòng bàn tay là những đốm xuất huyết. Bạn cần xem xét thêm ở những nơi khác xem có những đốm đỏ như vậy không?. Nếu ở chỗ khác cũng có là bạn bị xuất huyết dưới da. Nếu chỉ có ở lòng bàn tay là bệnh viêm mao mạch xuất huyết.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Sau khi tiêm mũi thứ 3 vắc-xin Verorab tay chân bị nổi đốm đỏ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Sau khi tiêm mũi thứ 3 vắc-xin Verorab, tay chân em nổi nhiều đốm đỏ. Gần 3 tuần rồi mà vẫn không đỡ. Không biết đó có phải tác dụng phụ của vắc-xin không? Và có để lại sẹo không?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào bạn.

Tôi không thể khẳng định được những triệu chứng xuất hiện đốm đỏ trên da đó có phải là tác dụng phụ của vắc-xin Verorab hay không. Nếu là tác dụng phụ của vắc-xin thì thường hết sau 1-2 tuần và những nốt phát ban đó sẽ không để lại sẹo. Khuyên bạn khám bác sĩ để có xem xét cụ thể và đánh giá chi tiết hơn, xem xét đó là nốt ban dị ứng hay ban xuất huyết do một lí do khác.

Chúc bạn mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl