Xin Tư Vấn Viêm giác mạc


nguyenhai1995

New Member
1
0
1
Xu
0
Cháu bị viêm giác mạc đã được 3 tháng rồi. Bác sĩ đã cho thuốc nhỏ mắt cháu nhỏ mắt và đi khám lại đã thấy đỡ mắt không còn những vết đốm nữa. Nhưng sao cháu nhìn vào các vật như đèn nhất là đèn xe máy ô tô vẫn bị lóe ra. tuy không bị chói mắt nhưng rất khó nhìn mong bác sĩ giúp cháu với ạ chi bị cận đã 5 điốp rồi
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Người bình thường nhìn vào các đèn như đèn oto cũng bị lóe mắt chứ không nói gì đến bạn bị cận , vậy nên đó là bình thường. Để bảo vệ mắt bạn nên vệ sinh sạch sẽ, nhỏ nước muối hàng ngày, chống khói bụi, đọc sách chỗ đủ ánh sáng, hạn chế ngồi máy vitinh , xem tivi nhiều quá , ăn uống đầy đủ nhất là thực phẩm giàu Vitamin A và đi khám mắt định kỳ.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 
Bạn không nên nhìn vào những nơi có ánh sáng chói, tránh bụi, khói để mắt không bị kích thích. Bạn không cần nhỏ bằng thuốc gì cao siêu đâu:zingme22:, ngoài thuốc bs cho thì bạn cứ nhỏ nước muối sinh lý là được rồi. Tránh không dùng New V- Ronto, loại thuốc này dùng dễ gây tăng nhãn áp rất khó chịu. Uống thêm vit A, không đọc sách chỗ tối. Nếu buộc phải tiếp xúc ánh sáng chói, bạn nên bảo vệ bằng kính râm. Ăn các loại rau củ như cà rốt, cà chua... [ giống như con thỏ ăn carrot ý!]. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl