Uống rượu và hút thuốc khi vợ mang thai


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Không chỉ những bà mẹ tương lai mới cần hy sinh các thói quen và sở thích để có em bé, các ông bố tương lai cũng nên bỏ thuốc và bỏ uống rượu bia. Làm như vậy, bạn không những hỗ trợ cho vợ về mặt tinh thần mà còn giúp tăng khả năng thụ thai. Và việc bỏ hút thuốc vào lúc này đồng nghĩa với bạn sẽ không phải vật lộn với cơn thèm thuốc khi bé yêu chào đời
[h=2]Tại sao tôi nên bỏ hút thuốc?[/h] Để vợ chồng bạn có cơ hội tốt nhất để thụ thai một em bé khỏe mạnh, bạn cần phải đảm bảo tinh trùng của mình ở trong tình trạng tốt nhất. Và như bạn có thể đoán ra, điều này có nghĩa là bạn phải bỏ hút thuốc.

Thuốc lá gây ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của bạn. Nó có thể làm tăng số lượng tinh trùng không bình thường và làm giảm khả năng di chuyển của chúng. Điều này rất quan trọng vì tinh trùng của bạn phải vượt qua một chặng đường dài trước đi thụ tinh được với trứng.
Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng thuốc lá có thể gây ra tình trạng sinh thiếu tháng. Do vậy, nếu bạn cần một lý do chính đáng để bỏ thuốc, thì đây chính là lý do bạn đang tìm kiếm.
[h=2]Giảm uống rượu bia[/h] Bạn cũng nên giảm hoặc bỏ hẳn việc uống rượu bia. Một lượng rượu bia nhỏ cũng có thể làm giảm số lượng tinh trùng của bạn. Nó cũng ngăn cơ thể bạn hấp thụ các khoáng chất và vitamin cần thiết để sản sinh ra các tinh trùng có chất lượng.
Theo:
dumexvietnam
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl