Xin Tư Vấn Dấu hiệu ung thư vòm họng


đinh thị phúc

New Member
1
0
1
Xu
0
cháu năm nay 23 tuổi, 2 tháng gần đây thấy cổ họng có nhiều đờm và khi nuốt nước bọt thì thấy cổ họng mắc mắc. Khạc đờm có màu trắng đục, thỉnh thoảng tai lại bị ù ạ, lưỡi có màu trắng. Xin hỏi bác sỹ cháu có phải bị ung thư vòm họng không ạ?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Các triệu chứng sớm của ung thư vòm họng, ngoài hiện tượng ù tai hoặc đau nửa đầu, cơ bản không có hiện tượng khác. Khi đã di căn, khối u lấn sang các vùng xung quanh, bề mặt khối u bị loét, chảy máu, chảy mũi nhầy lẫn máu; hoặc khối u làm tắc nghẽn mũi, gây ngạt mũi, ù tai, tức như bị nút ráy tai, nghe kém. Một số bệnh nhân bị nhức đầu, đau nửa đầu, đau sâu trong hốc mắt, vùng thái dương, đau từng cơn hoặc âm ỉ, các triệu chứng ở tai và mũi xuất hiện nhiều hơn. Do triệu chứng của người mắc ung thư vòm họng không điển hình và tương đối giống với các bệnh tai mũi họng thông thường. Trường hợp của bạn có thể là do viêm họng gây nên thôi, bạn cần đi khám chuyên khoa tai mũi họng để bác sỹ khám cho thuốc uống nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl