Xin Tư Vấn liệu em có thai hay không?e đang rất hoang mang và lo lắng


Nguyễn thu hà

New Member
4
0
1
32
Xu
0
e chậm kinh 2 tháng rưỡi,thử que thử thì lúc lên 2 vạch,lúc thì 1 vạch,e đi khám ở bv thì nhận được kết quả là không có thai,e siêu âm đầu dò âm đạo thì không thấy túi thai,kiểm tra beta - HCG thì bác sĩ nói cũng không thấy dấu hiệu gì là có thai!và đến bây giờ e vẫn chưa có kinh!e rất hoang mang,lo lắng,mong bác sĩ giúp em với
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Chào bạn!!
Bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi !!Chu kỳ kinh của bạn trước đây có đều hay không?Lần cuối bạn có qh là lúc nào ?
Lần này chỉ có chậm kinh còn có đau bụng hay cảm thấy chóng mặt buồn nôn gì nữa không?
Thời gian phát hiện thai qua siêu âm thì muộn hơn so với que thử !!
Cho nên bạn cần chờ 1 hoặc 2 tuần nữa thì siêu âm lại mới chắc chắn hơn ,Bạn nên đi nơi khác siêu âm bởi vì kết quả không chính xác có thể xảy ra.
Bạn không nên lo lắng quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Nguyễn thu hà

New Member
4
0
1
32
Xu
0
em năm nay 21 tuổi ạ,trước đây chu kì của e rất đều!30 ngày bs ạ!nhưng không hiểu sao lần này từ 03/08/2012 dến bây giờ e vẫn chưa có kinh,e kiểm tra thì nhận đc kết quả như vậy
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Vậy à,thế thì khả năng có thai rất cao rồi đấy!!Bạn di khám lại ở 1 phòng khám khác để chẩn đoán tốt hơn nha.không nên lo lắng quá ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và thai nhi nhé.Chúc bạn sức khỏe.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Chậm kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do tâm lý căng thẳng, stress. Bạn thử thai có lúc lên 2 vạch cũng có thể do bệnh lý nào đó gây tăng cao nội tiết thai kỳ HCG. Bạn nên đi khám tại các bệnh viện chuyên khoa sản để loại bỏ nguyên nhân có thai và chẩn đoán phân biệt với các bệnh khác.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.