Xin Tư Vấn bị đau bao tử, uống phosphalugel nhiều có vấn đề ji không


kuhuong2008

New Member
7
1
3
Xu
0
Em Nam 19 tuổi.Uống Rượu--> Đau Bào Tử Và Đả Uống Phosphalugel (5 gói). Đả Hết Đau
BS cho em hỏi e muốn uống thêm 5 gói nủa để hết tiệt bệnh được không ạ.
Có Thuốc Gì uống mà
hết bệnh này không bác sỉ..Em ăn cơm xong thường hơi đầy bụng,nặng bụng hơi khó chịu-> to lên phần trên bụng
Em xin chân thành cảm ơn
:zingme1:
 

Phosphalugel

Chào em, Phosphalugel là loại thuốc kháng acid, sử dụng trong điều trị viêm dạ dày, loét dạ dày...Nếu dùng nhiều sẽ gây ra táo bón. Trường hợp này em bị đau bụng có thể do tác động của rượu 1 phần và tự uống thuốc mà không theo chỉ dẫn:zingme33:. Em cần ngưng uống rượu, bia, không sử dụng những loại kích thích như cafe, thuốc lá, gia vị cay - nóng, chua để tránh kích thích dạ dày. Uống nhiều nước để tránh táo bón. Dùng Phosphalugel giúp tránh tình trạng khó tiêu: Uống 1 gói trước ăn 30'. Phải dùng đều đặn cho tới khi tình trạng hết hẳn.
Em cần tiếp tục theo dõi tình trạng này, nếu thấy đau nhiều hơn, bụng căng trướng, nôn/buồn nôn hoặc đi tiêu ra máu đen thì cần đến BV để kiểm tra và điều trị ngay lập tức. Không được phép tự mua thuốc uống dễ dẫn đến dị ứng thuốc không xử trí kịp thời và điều trị không hiệu quả. Trong cơn đau, em cần phải ăn nhẹ, lỏng, mềm, dễ tiêu [phở, miến/hủ tiếu trụng mềm, cháo] để tránh tạo gánh nặng cho dạ dày [do khi tiêu hóa thức ăn, thức ăn càng nhiều, sẽ càng tiết ra nhiều acid để tiêu hóa => gây khó chịu, đau bụng nhiều hơn]. Ngoài ra, em không nên vận động quá mạnh trong thời gian này, cần nghỉ ngơi nhiều.
Phòng tránh stress, ăn uống điều độ và tập thể dục mỗi ngày, ít nhất là 30'/ngày. Xây dựng lối sống lành mạnh, bệnh sẽ khỏi hoặc giảm bớt rất nhiều! Chúc em sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl