Xin Tư Vấn Cổ có hạch có sao không?


1

123456789

Khách
Ở cổ cháu có vài cái hạch có cái to nhất mọc ở dưới cằm và sau cổ kích thước từ 1 - 2 Cm và bị ù tai khi nằm ngủ chắc hơn 1 năm rồi cả hạch cũng mọc hơn 1 năm rồi và cháu cũng bị viêm lợi Lâu năm. Hình như là cuối Tháng 10 năm 2012 cháu bị sổ mũi nước mũi chảy ngược xuống họng xong rồi cháu nhỏ thuốc thì nó khỏi sau đó đến tháng 12 cháu đi khám hạch ở cổ ở bệnh viện ung bướu bác sĩ bảo không sao như vậy có sao không
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn đã đi khám rồi, bác sỹ bảo không sao thì có thể là không sao. Bạn theo dõi xem hạch có to lên không và có gây sưng đỏ đau không, nếu có các triệu chứng đó thì bạn nên đi khám lại để chữa trị nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Hạch là một tổ chức lympho dưới da, nằm khắp nơi trên cơ thể. Khi bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, hạch sẽ sưng to. Hạch xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Bạn nên theo dõi và tái khám định kỳ để kiểm tra tình trạng bệnh. Bạn nên ăn uống bổ sung đa dạng thực phẩm, năng vận động thể dục thể thao, tránh căng thẳng, stress.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl