Phương pháp Mát xa ngực có thể phòng ngừa ung thư vú


benhvienhungviet

New Member
8
0
1
34
Xu
0
Các nhà nghiên cứu thuộc ĐH California ở Berkeley (Mỹ) đã phát hiện thấy áp lực đè ngực có tác dụng điều chỉnh các tế bào ở tuyến vú trở lại đúng định dạng phát triển thông thường và góp phần giảm nguy cơ ung thư, theo Times of India


Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm với một loại gel chứa các tế bào biểu mô ác tính ở tuyến vú. Lực nén được tác động trong suốt giai đoạn phát triển đầu tiên của tế bào.

Theo thời gian, các tế bào ác tính bị ép bắt đầu phát triển bình thường và có tổ chức hơn. Trong khi đó, các tế bào không chịu lực nén tiếp tục phát triển thiếu kiểm soát dẫn tới ung thư.
Kết quả này cho thấy tổ chức mô tế bào tuyến vú rất nhạy cảm với những tác động cơ học trong những giai đoạn sinh trưởng và phát triển ban đầu của tế bào.
Nghiên cứu đã mở ra hy vọng về phương pháp mới trong ngăn ngừa và điều trị ung thư vú, trong đó có việc dùng lực tác động như xoa bóp hay nắn ngực.

Tìm hiểu các loại bệnh ung thư và phương pháp điều trị ung thư tại bệnh viện ung bướu Hưng Việt


- ung thư gan
- ung thư vú
- ung thư tuyến giáp
- ung thư vòm họng
- ung thư cổ tử cung
- ung thư dạ dày
- ung thư gan
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl