Xử lý những rắc rối của dạ dày


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Có vô số thủ phạm gây ra những cơn đau bụng như tụ tập chè chén say sưa, thực phẩm hỏng, những kỳ nghỉ kéo dài triền miên… Tuy nhiên, bạn có thể chế ngự tạm thời các cơn đau này bằng cách áp dụng một số phương pháp dưới đây.


Những cơn đau cháy xé lồng ngực




Bạn nghĩ : Có vấn đề không ổn với phổi của tôi.

Vấn đề thực sự


Bạn có thể bị chứng ợ nóng. Rượu làm suy yếu cơ thắt thực quản khiến a-xít dạ dày trào ngược lên đường tiêu hóa. Bạn nên hạn chế những tư thế trườn dài thả lỏng, có thể làm trầm trọng thêm chứng ợ nóng.

Phương pháp


Xử lý a-xít dạ dày. Muốn giữ a-xít dạ dày đúng vị trí, bạn không phải diệt trừ nó. Đánh bại các cơn ợ nóng với sodium bicarbonate hay còn gọi là baking soda. Trộn nửa thìa cà phê với 1,2 lít nước để uống (lặp lại sau hai giờ, nếu cần thiết).

Buồn nôn vào buổi sáng

Bạn nghĩ: Chắc là tôi ốm thật rồi.

Vấn đề thực sự


Thư giãn nào vì có thể bạn chỉ say tàu xe thôi. Thậm chí việc chen lấn nhau trên tàu hay di chuyển bằng ô-tô cũng có thể ảnh hưởng đến não của bạn, gây ra cảm giác buồn nôn.

Phương pháp


Bạn có thể giữ một ít gừng trong túi xách. Đây là phương thuốc thảo dược có từ lâu đời giúp làm dịu những triệu chứng này.

Bụng dạ cứ sôi lên ngay giữa buổi tiệc

Bạn nghĩ


Rõ ràng tôi đã gọi những món ăn rất tốt cho sức khỏe mà.

Vấn đề thực sự


Một số cây họ đậu và rau như bông cải xanh nhận được một điểm A+ về dinh dưỡng, nhưng có thể khiến ruột phải hoạt động vất vả và sinh ra các sản phẩm phụ trong đó có thể là... các khí ga.

Phương pháp


Thử một số enzyme, nhưng tốt hơn hết hãy dùng những thực phẩm quen thuộc trước khi ăn món mới. Ăn từ từ, không nên uống nước có ga, không nên dùng ống hút vì chúng đưa thêm nhiều không khí vào ruột hơn mà thôi.

Cơn đau dạ dày diễn ra ngay trước buổi thuyết trình quan trọng

Bạn nghĩ : Ăn trưa bằng món pad Thái (hủ tiếu xào) còn thừa lại quả là không hay chút nào.

Vấn đề thực sự


Căng thẳng. Bất kỳ loại lo lắng nào đều có thể gửi tín hiệu làm đau hệ thần kinh của ruột, khiến quá trình tiêu hóa dạ dày diễn ra rất chậm và gây co thắt.

Phương pháp


Nên bỏ ngay cà phê bạn nhé. Chất caffeine có thể gây kích thích cơn co thắt ở ruột. Thay vào đó, bạn có thể nhâm nhi nước lọc hoặc trà hoa cúc giúp làm dịu tiêu hóa và hỗ trợ dạ dày làm dịu cơn đau.

Khổ sở, mệt mỏi vì... “tào tháo” rượt

Bạn nghĩ: Cúm.

Vấn đề thực sự


Có thể bạn bị ngộ độc thực phẩm. Khi vô tình dùng món ăn chứa tác nhân gây bệnh như khuẩn E.Coli, ruột sẽ khó chịu và xuất hiện những triệu chứng như cúm, tiêu chảy, sốt, nhức đầu và ớn lạnh.

Phương pháp


Không có phương pháp nào giúp chữa tức thì, bạn chỉ có thể giữ cơ thể không bị mất nước và chờ đợi. Căn bệnh kéo dài trong khoảng 6 giờ từ khi ăn phải thực phẩm gây bệnh. Bạn sẽ cảm thấy khá hơn vào ngày mai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl