Xin Lời khuyên Lột bao quy đầu? Liệu pháp lột bao quy đầu thành quả


Da bao quy đầu là lớp da mỏng trùm quanh dương vật. Theo nghiên cứu thì khi mới sinh ra đa phần bao quy đầu của con trai đều chưa lột. Song bắt nguồn từ lứa tuổi dậy thì, dưới sự kích thích của hoccmone sinh dục phái mạnh, cậu nhỏ dần phát triển và da bao quy đầu cũng tự tụt xuống. Trong trường hợp bao quy đầu bình thường thì lớp da bao quy đầu này sẽ có tác dụng hạn chế cho đầu dương vật khỏi những cọ xát gây nên tổn thương vào dương vật.

Còn nếu bao quy đầu gặp những vướng mắc như phái mạnh mắc dài, hẹp hay mắc hẹp da bao quy đầu thì lớp da này lại gây ra các tác hại:

Ảnh hưởng vào thời gian phát triển của cậu nhỏ:

Dẫn đến viêm nhiễm: bởi lớp da quy đầu không có khả năng tuột ra để vệ sinh được nên lâu ngày tích tụ chất cặn bã, bựa nhạy cảm nên cậu nhỏ dễ bị viêm nhiễm. Lâu ngày có nguy cơ gây những hậu quả như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang lâu ngày có nguy cơ ung thư cậu nhỏ.

Hệ lụy đời sống vợ chồng: Chính vì nhiễm viêm nhiễm nên phái nam thấy xấu hổ, không còn hứng thú trong chuyện “vợ chồng”. Bên cạnh đó, tình huống hẹp hay nghẹt bao quy đầu còn là lý do chính gây ra tình huống xuất tinh ban đầu ở nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời có nguy cơ dẫn tới mất cảm giác, suy hạn chế chức năng nhạy cảm.

Xem thêm: Cách lộn bao quy đầu: http://pknamkhoahanoi.com/lot-bao-quy-dau-la-gi-cach-lot-nhu-the-nao-an-toan-102109.html

Hướng tuột bao quy đầu
Lộn bao quy đầu bằng tay.

Lấy tay kéo căng bao quy đầu theo chiều ngang của cậu nhỏ. Nên thực thi dụng cụ y tế này khi đi tắm là tốt nhất vì lúc này da bao quy đầu có độ ẩm nên sẽ dãn ra, hạn chế cảm giác đau cũng như tổn thương ở mức thấp nhất.

Nam giới cũng có khả năng kích thích cậu nhỏ nhằm cho cương cứng. Sau đây đó vuốt dọc da quy đầu theo chiều của dương vật, khi có cảm giác đau thì dừng lại.

Kiên trì tiến hành các thủ thuật nêu trên trong vòng 2 -3 tháng trường hợp da bao quy đầu của bạn sẽ được cải thiện.

Xem thêm: Bị rách bao quy đầu: http://pknamkhoahanoi.com/bi-rach-bao-quy-dau-khi-dang-quan-he-cach-chua-ra-sao-102158.html

Tuột bao quy đầu bằng thuốc.

Ngoài phương hướng lấy tay lột da bao quy đầu, bạn cũng có nguy cơ lấy thuốc bôi bao gồm corticosteroid. Khi bạn bôi thuốc này lên da bao quy đầu từ 2 – 3 lần trong một ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ dần dần tự lộn xuống.

Các kiểu bào chế của thuốc này rất là đa dạng như căn thuốc mỡ, kem thoa, lotion hay gel. Song giá thành của căn thuốc này khá cao, nên Phụ thuộc vào túi tiền của từng người mà chọn lựa kiểu thuốc phù hơp.

Lưu ý: các phương hướng tuột bao quy đầu trên chỉ dùng cho những mức độ bán nghẹt da bao quy đầu. Phương hướng dẫn là thế song không phải ai cũng kiên trì và tiến hành đúng hướng. Do đó, phương hướng nhanh nhất là người mang bệnh nên tới những địa điểm khám nam giới khoa uy tín, chất lượng để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu nhằm đề phòng những ảnh hưởng trầm trọng.

Nguồn: http://phongkhamdakhoahn.vn/lot-bao-quy-dau-la-gi-cach-lot-bao-quy-dau-hieu-qua-1021423.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.