Chữa khỏi bệnh đau dạ dày nhờ cây lược vàng


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Trong dân gian Cây lược vàng nổi tiếng với tác dụng chữa được rất nhiều bệnh như đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, ngăn ngừa và điều trị các khối u trong cơ thể; bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh đau lưng, Bệnh nổi mẩn, ngứa, Bệnh ho khan kéo dài, Bệnh sưng chân răng và nhức răng, và rất nhiều bệnh khác.

Nhiều nghiên cứu cho thấy dịch ép từ lá cây lược vàng rất giàu chất kích thích sinh học, có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài ra cây lược vàng còn được dùng để chữa lành các bệnh về mắt, các vết loét dạ dày, hen suyễn và nhiều bệnh khác. Có nhiều thông tin cho rằng cây lược vàng có thể chữa ung thư dạ dày. Tuy nhiên thông tin này không có cơ sở khoa học.


Cây lược vàng
Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng cây lược vàng
* Dùng lược vàng + mật gấu trị ung thư dạ dày
50gr lá lược vàng tươi giã nất chắt lấy nước cốt (hoặc ăn cả bã cũng tốt) + một giọt mật gấu ă sống ngày một lần lúc đói liên tục trong 1 tháng là khỏi bệnh.

Có một số trường hợp bệnh nhân dùng cây lược vàng đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày. Điển hình như chia sẻ của một bệnh nhân:
“Tôi năm nay 63 tuổi, bị bệnh đau dạ dày rất nặng từ năm 1995. Nhiều lần điều trị tại Bệnh viện Quân y 105 và Bệnh viện Quân y 108, các bác sĩ đều khuyên nên mổ cắt dạ dày, nếu không sẽ tiềm ẩn bệnh ung thư. Tôi quyết định không mổ, mà tập trung dùng rất nhiều loại thuốc Đông y, Tây y điều trị nhưng chỉ đỡ phần nào. Những ngày trời rét, bệnh dạ dày lại hành hạ đau bứt rứt, nhiều lúc quằn quại mất ăn, mất ngủ.

Năm 2008, tôi đọc Báo Người cao tuổi, thấy giới thiệu “Cây Lược vàng quý như vàng”, tôi liền đặt mua Báo thường xuyên để theo dõi. Khi Báo phát hành bộ sách “Cây Lược vàng quý hơn vàng”, tôi gửi mua về tham khảo và thực hành theo hướng dẫn. Để có độ tin cậy cao, tôi gọi điện thoại theo địa chỉ được in trên báo và trong bộ sách, đều được mọi người hướng dẫn rất cụ thể và khuyên tôi nên dùng đúng liều lượng. Năm 2009 tôi bắt đầu lấy vòi cây Lược vàng từ 12 đốt trở lên, dùng 20 vòi cắt nhỏ ngâm rượu, thời gian 45 ngày đem sử dụng, mỗi ngày trước khi ăn cơm 15 phút uống một li nhỏ (gọi là chén mắt trâu), kết hợp nhai mỗi ngày 6 lá, nhai kĩ rồi nuốt cả bã. Lá hái vào buổi sáng, rửa sạch dùng cả ngày. Tôi dùng mới được 20 ngày thấy bụng yên dần, biểu hiện rõ nhất là không bị ợ hơi, ợ chua buổi sáng đánh răng không bị nôn như trước. Thời gian dùng liên tục 6 tháng thì thấy hết đau, uống rượu thịt chó vẫn ổn, cả bệnh đại tràng cũng khỏi. Tôi hướng dẫn cho vợ điều trị cũng khỏi được bệnh đại tràng mạn tính đã lâu năm”.

Cây lược vàng còn có thể chữa các bệnh như:
– Bệnh nổi mẩn, ngứa
– Bệnh ho khan kéo dài
– Bệnh sưng chân răng và nhức răng
– Bị côn trùng cắn
– Bọ rời leo
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl