Những thắc mắc thường gặp về dương vật bé trai


4,226
1
1
Xu
53
Phần lớn chúng ta chỉ quan tâm đến những vấn đề về bộ phận sinh dục của người lớn mà không để ý đến các bé trai. Thực tế, ngay từ những ngày đầu tiên, bố mẹ cần lưu tâm tới dương vật của con để có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe và các vấn đề liên quan đồng thời có những biện pháp xử lý kịp thời tránh hậu quả kéo dài về sau.

Dương vật bé 7 tuổi sưng to, có mủ và mùi hôi là làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Xin hỏi bác sĩ: Con trai em năm nay 7 tuổi. Mấy ngày nay con em cứ kêu đau ở phần đầu cậu nhỏ. Em xem thì thấy sưng to bằng đốt ngón tay cái. Hôm nay thì xẹp rồi. Nhưng lại có mủ và mùi hôi. Bác sĩ cho em hỏi là có nghiêm trọng không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bác sĩ!

Xin hỏi bác sĩ: con trai em năm nay 7 tuổi. Mấy ngày nay con em cứ kêu đau ở phần đầu cậu nhỏ. Em xem thì thấy sưng to bằng đốt ngón tay cái. Hôm nay thì xẹp rồi. Nhưng lại có mủ và mùi hôi. Bác sĩ cho em hỏi là có nghiêm trọng không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bé 4 tuổi bị mọc mụn dưới dương vật


Câu hỏi bởi: me

Chào bác sĩ.

Xin hỏi bác sĩ! Bé trai nhà tôi 4 tuổi ở phần dưới dương vật cứ mọc lên mấy cái mụn cũng to nhưng được vài bữa rồi dần lại hết nhưng cứ mọc đi mọc lại chỗ cũ thôi, không sốt gì hết, xin hỏi đó là bệnh gì?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào bạn!

Theo thông tin bạn mô tả, bé nhà bạn có mụn mọc ở dưới dương vật nhưng không rõ vị trí nào (vùng bìu, vùng gốc dương vật hay vùng xương mu,…), tính chất mụn (mụn đỏ, sẩn cục, mụn bọc, mụn mủ,…), bé có ngứa (gãi), quanh mụn có thay đổi màu da, có vảy da hay không,… Tổn thương ở “vùng kín” của bé có thể do nhiều lí do gây ra như: viêm da, do côn trùng, ký sinh trùng,… Với các tổn thương viêm nhiễm, nhiễm trùng tại chỗ có thể không sốt, tổn thương mọc đi mọc lại chỗ cũ có thể do một ổ viêm nhiễm nhỏ chưa khỏi hẳn, hoặc do tổn thương nào đó,…

Do vậy, để xác định chính xác tổn thương của bé và có biện pháp chữa trị triệt để, bạn nên sớm đưa bé tới cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để khám. Nên lưu ý đưa bé tới khám khi có xuất hiện tổn thương để việc xác định bệnh được chính xác hơn. Bên cạnh đó, ngoài việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý cho bé, bạn cần vệ sinh cho bé sạch sẽ, nhất là “vùng kín” của bé và không nên bôi bất kỳ thuốc gì nếu không thấy chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Chúc bé nhà bạn sớm khỏi bệnh!

Bé 3 tuổi bị mọc 3 hạt như hạch ở thân dương vật là làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Bác sĩ ơi cho em hỏi con trai em được 3 tuổi gần đây em phát hiện cháu mọc 3 hạt như hạch ở thân dương vật. Nằm bên trong da ạ. Em không biết cháu bị gì. Em đang rất lo lắng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với.

Em xin cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Có thể con bạn bị hẹp bao quy đầu nên bị lắng cặn như vậy, bạn hãy cho cháu đi khám chuyên khoa Ngoại, Tiết niệu, Nhi để xác định nhé.

Chúc bạn khỏe.

Bé có đầy đủ 2 tinh hoàn nhưng gần phần gốc của dương vật cũng có 1 khối tròn nhìn giống tinh hoàn, liệu có sao không ạ?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Con trai em lúc mới sinh ra vẫn có đầy đủ 2 tinh hoàn ở bìu, nhưng ở bên trên gần phần gốc của dương vật cũng có 1 khối tròn tròn nhìn cũng giống tinh hoàn. Lúc bìu thòng xuống thì mới thấy. Còn khi bìu co lại thì không có. Bác sĩ cho em hỏi vấn đề này có sao không ạ? Mong bác sĩ giải thích kĩ giúp em ạ.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh. Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc môn sinh dục nam. Đối với con, bạn cần đi khám chuyên khoa ngoại Tiết niệu để kiểm tra xem cụ thể như thế nào? Có phải là thoát vị không? Hoặc bệnh lý khác. Nói chung phải khám trực tiếp mới chẩn đoán được.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl