Hỏi Đau bụng dữ dội sau khi ăn


T

tinhyeunghindam

Khách
Dạ! cho em hỏi.
Mấy ngày nay bụng em có những triệu chứng khác thường như: bụng to và căng cứng, nặng bụng, hay đau đặc biệt mỗi lần sau khi ăn là bụng đau dữ dội và buồn nôn mắc ối, đi tiểu gắt, em co cảm giác đói nhưng ăn vào là ối ra hết. hồi đó em cũng đau bụng đi khám kết quả chuẩn đoán là bệnh loét bao tử. Xin bác sĩ cho em hỏi những triệu chứng của em la bị bệnh gì, và cách điều trị như thế nào a! Em xin cảm ơn!!!!!!!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Triệu chứng của bạn có thể do bệnh đau bao tử lại tái phát. Bạn cần đi khám để bác sỹ cho thuốc về điều trị. Ngoài ra bạn cần ăn kiêng đồ chua, cay , nóng, hạn chế ăn đồ khó tiêu như thịt xông khói, đồ chiên xào, ăn ít một chia làm nhiều bữa, nhai kỹ khi ăn. Tránh căng thẳng, thức khuya, để hạn chế sự phát triển của bệnh.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 
Viêm nhiễm đường tiết niệu

:zingme1: Bạn nên đi tái khám. Những triệu chứng bạn kể trên trùng khớp với những triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày, nhưng vì có thêm tiểu buốt, gắt nên chúng ta sẽ cần phải xem xét lại.
+ Bạn là nam hay nữ?
+ Bạn đi tiểu gắt lúc nào? Có đau rát khi đi tiểu?
+ Nước tiểu đục/trong?? Nhiều hay ít???
Hiện tượng này có thể là do viêm nhiễm đường tiết niệu. Bạn cần giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo sau khi đi tiêu tiểu, rửa bằng nước ấm và lau khô. Nếu là nam thì rửa nhẹ bề mặt dương vật và bao tinh hoàn, sau đó kéo bao da về hướng gốc dương vật, làm cho bao da lật ngược, để cho đầu dương vật lộ ra hoàn toàn rồi dùng nước sạch rửa đầu dương vật và rãnh vành. Sau khi rửa xong dùng khăn khô sạch để bao khô. Nếu là nữ, thì rửa từ trước ra sau, làm sạch nhẹ nhàng. Không nên rửa bằng xà phòng do có chất kiềm, dễ làm khô da.
Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước, không nên nhịn tiểu sẽ gây dồn ứ nước tiểu, là điều kiện cho vi khuẩn phát triển => viêm nhiễm. Bạn theo dõi 3 - 5 ngày, nếu không bớt hiện tượng này, bạn cần phải đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị nhé! Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl